Home » » Sự khác nhau giữa van điện từ 24V và van điện từ 220V- Van

Sự khác nhau giữa van điện từ 24V và van điện từ 220V- Van

Written By Đồ gia dụng on Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017 | tháng 7 15, 2017

Van điện từ 24v và van điện từ 220v là dòng thiết bị van điện từ do Tân Bình cung ứng, van được sử dụng phổ quát trong các ngành công nghiệp. Van do công ty TNHH Tân Bình cung ứng. Dòng thiết bị này khác nhau như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé.

Van điện từ 24V và Van điện từ 220V

mộtthiết bị. van điện từ 24Vvan điện từ 220V . Có điện áp là 24V và 220V chênh lệch giữa van điện từ là không giống như sức mạnh cần thiết, 24V DC điện áp thông thường, 220V là điện áp AC . Ban đầu nhỏ 24v DC hút và hút là lớn hơn phổ thông. Và hút ổn định. 220v AC hút được xen kẽ,

Sự khác biệt giữa van điện từ 24V và van điện từ 220V

2, solenoid valve (van điện từ) được điều khiển điện từ thiết bị công nghiệp, yếu tố cơ sở hạ tầng tự động được sử dụng để kiểm soát chất lỏng là thiết bị truyền động, không giới hạn thủy lực, khí nén. Được dùng trong hệ thống điều khiển công nghiệp điều chỉnh hướng dòng chảy trung bình, tốc độ và các thông số khác. Các van điện từ có thể được sử dụng với các mạch khác nhau để đạt được sự kiểm soát mong muốn, và độ chính xác điều khiển và linh hoạt có thể được đảm bảo. Có rất phổ biến van solenoid, của van solenoid về vai trò khác nhau trong một hệ thống điều khiển vị trí khác nhau, van một chiều phổ thông nhất, van an toàn, van điều khiển hướng , van điều khiển tốc độ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét