Home » » Một số loại vải ưu tiên chọn may quần áo bảo hộ lao động

Một số loại vải ưu tiên chọn may quần áo bảo hộ lao động

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019 | tháng 3 07, 2019

Thời nay, quần áo bảo hộ lao động được xem như một loại vật dụng thiết yếu trong mỗi phân xưởng hay xí nghiệp ở tất cả các ngành nghề, lĩnh vực từ thực phẩm, y tế cho đến hệ thống điện, xây dựng,…Các trang phục quần áo bảo hộ sở hữu những đặc trưng rất riêng khác với phần quần áo thông thường vì nó không chỉ riêng có tác dụng làm đẹp còn phải đảm bảo những tiêu chuẩn nhằm tự bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của người lao động. 

Xem thêm:

Xưởng may bảo hộ lao động


Một số loại vải ưu tiên chọn may quần áo bảo hộ lao động 

Một số loại vải ưu tiên chọn may quần áo bảo hộ lao động

1.Những loại vải nào nên được ưu tiên khi may quần áo bảo hộ lao động

Bên cạnh những vật dụng bảo hộ lao động hằng ngày chúng ta dùng như giầy bảo hộ, ủng bảo hộ, găng tay bảo hộ thì quần áo bảo hộ lao động cũng là thứ không tồn tại thể thiếu. nhiều loại vải may quần áo bảo hộ lao động giá rẻ hay cao cấp, tùy thuộc vào tính chất việc khác nhau, yên cầu chất liệu của quần áo bảo hộ lao động cũng phải vừa ý với những đặc điểm khác nhau. Bên cạnh đó, đòi hỏi người tiêu sử dụng cần sở hữu một số kiến thức nhất định để tìm mua cho mình một các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động vừa ý nhất.

trên thị trường có khá nhiều loại vải vừa ý cho việc may quần áo bảo hộ lao động giá rẻ như kaki, cotton, jean.... Mỗi loại có những ưu điểm yếu khác nhau. Theo kết quả khảo sát thực tế, của chúng tôi phân biệt rằng, các mẫu vải may đồ bảo hộ rất được quan tâm hàng đầu thời nay phải kể đến dòng vải cotton, vải kaki Liên doanh, vải Kaki tĩnh điện và vải Pangrim Neotex Hàn Quốc.

Ưu yếu điểm của các loại vải

Vải Dlin

Loại vải này sở hữu giá thành cực rẻ và khá nhẹ nhàng. tuy vậy, vải khá mỏng, không bền, nhanh rách và mặc vào thì khá nóng.

Vải Xi Hàn Quốc

Giá thành của loại này tương đối rẻ, chất liệu mềm và nhẹ nhàng, khi may quần áo bảo hộ lao động thì khá đẹp và khá bền. điểm yếu của vải Xi Hàn Quốc là độ thấm hút mồ hôi chỉ ở mức trung bình.

Vải Kaki VN

Mặc dù giá thành của chúng tương đương với phần vải Xi Hàn Quốc, bền hơn và dày hơn, nhưng mặt vải lại không tốt và khi may thành quần áo thì hơi nóng, gây khó chịu cho người mặc.

Vải Kaki 65/35 (65% cotton/35% PE)

ưu điểm của loại vải này là sở hữu độ bền cao, thấm hút mồi hôi tốt, khi may thành quần áo mặc sẽ rất đẹp và giá thành lợp lý. Chính vì thế nó được rất nhiều nơi dùng để may quần áo bảo hộ.

Vải Kaki Thành Công

Chất liệu vải này cực dày, cực bền, có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, vì thế nó vừa ý với phần một số việc làm sở hữu cường độ làm công việc cao. thế nhưng, giá thành của chúng khá cao và nhìn hơi thô.

Nên chọn loại vải nào?

Vải Dlin

Nếu như các bạn chỉ quan tâm đến giá thành rẻ nhất mặc dù chúng không tồn tại bền và mặc nóng thì bạn hãy lựa chọn loại vải này.

Vải Xi Hàn Quốc

Nếu bạn muốn có quần áo bảo hộ mặc thoải mái, nhẹ nhàng, khá bền và giá cả hợp lý thì vải Xi Hàn Quốc là sự lựa chọn khá tốt.

Vải Kaki nước ta

Loại vải này sẽ mang đến một bộ quần áo giá trung bình và có độ bền tương đối tốt.

Vải Kaki 65/35

Đây là loại vải sẽ mang đến cho bạn một bộ quần áo bảo hộ tốt nhất với phần chất vải đẹp, độ bền cao, giá cả hợp lý và thấm hút mồ hôi tốt.

Vải Kaki thành công.

với phần những việc sở hữu cường độ cao thì các bạn nên chọn vải Kaki Thành Công để may quần áo bảo hộ, mặc dù giá thành hơi cao nhưng nó sẽ cực bền và thấm hút mồ hôi tốt nhất.

2. Địa chỉ may quần áo bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng tốt


Công ty chúng tôi TNHH Thời trang Asia Việt phân phối tất cả đa dạng sản phẩm quần áo bảo hộ lao động cao cấp cho cả một số ngành công nghiệp với phần một số quý phái, màu sắc & vật liệu không tồn tại giống nhau. đối với dạng rất nhiều C.ty cần may, doanh nghiệp cũng sẽ sở hữu thể cung cấp cho các bạn một chọn lựa tốt nhiều loại vải và quý phái và chế tạo các dòng các sản phẩm hợp với phần yêu cầu của nhiều người. Dễ chịu, hạnh phúc cho một số người mặc. không chỉ riêng sở hữu thế, doanh nghiệp chúng tôi cũng vấn đề chỉnh những biện pháp nếu khách hàng cần.

Hãy đến với phần Thời trang Asia Việt để của chúng tôi tìm giúp các bạn những mẫu quần áo bảo hộ lao động tại HN tốt nhất. Thời trang Asia Việt sẽ báo giá quần áo bảo hộ ngành điện sớm và rẻ nhất trên thị trường. tư vấn nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Truy cập website: http://dongphucasia.vn/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

công ty TNHH Thời trang Asia Việt

Hotline: 035 8383183

Email: asiaviet2013@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét